• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

Đ𝗮̀𝗼 𝘁𝗮̣𝗼 𝗣𝗠𝗙 𝗹𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟮 𝗻𝗮̆𝗺 𝟮𝟬𝟮𝟭 – 𝗞𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗸𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂́𝗰 𝗰𝗵𝘂𝗼̂̃𝗶 𝗵𝗼𝗮̣𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 đ𝗮̀𝗼 𝘁𝗮̣𝗼 𝗰𝘂𝗼̂́𝗶 𝗻𝗮̆𝗺 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗜𝗦

Tại VietIS, công tác đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Dựa theo nhu cầu phát triển dành cho các nhân sự từ các phòng ban, ngày 09 – 11/12, VietIS đã tổ chức khóa học Project Management Foundation dành cho VietISers.

Với những nội dung bổ ích như cách quản lý con người, cách giao tiếp với đồng nghiệp, quản lý budget và tạo kế hoạch, phân tích rủi ro trong dự án, cách làm việc nhóm, RACI, Project Charter, Rolling-wave planning, quản lý rủi ro, WBS,…. khóa học đã thành công thu hút gần 20 thành viên tham dự vô cùng sôi nổi. Sau khi tham gia khóa học, VietISers được trang bị những kiến thức cần thiết để bước đầu đảm nhiệm vị trí PM, biết cách lập kế hoạch thực thi, kế hoạch thích ứng và tiến hành cải tiến đảm bảo chuyển giao giá trị của sản phẩm một cách liên tục.

Sau khi tham gia khóa học, chúng mình đã “thăm dò” và nhận được phản hồi rằng các mem nhà VietIS rất mong muốn được học sâu hơn về quản lý dự án, quy trình sản xuất phần mềm để có thể “xắn tay” “ứng dụng” luôn vào các dự án sắp tới.

Trong thời gian tới, VietIS sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học dựa trên nhu cầu của thành viên và chiến lược công ty. Mong rằng các khóa học sẽ mang tới cho VietISers thêm nhiều kiến thức hữu ích có tính ứng dụng cao trong công việc và cuộc sống

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU