• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

Có một khoảng thời gian mà việc đi du lịch thường xoay quanh việc chụp ảnh, sống ảo, khám phá… Tuy nhiên, các áp lực trong công việc, những mâu thuẫn trong các mỗi quan hệ xã hội khiến chúng ta, kể cả những người còn rất trẻ… dần dịch chuyển sang xu hướng mới – du lịch chữa lành với mong muốn tìm đến một nơi yên tĩnh ít xô bồ như một cách “review bản thân, healing tâm hồn”


Việc khám phá vùng đất mới cũng là khám phá lại phần sâu thẳm bên trong mỗi người. “Nếu có lúc mệt mỏi quá, thì mình về với biển để lắng nghe tiếng sóng, ngắm nhìn biển xanh. Chắc chắn điều đó sẽ khiến tâm hồn mình thư thả đôi chút.”
Nắm bắt được xu hướng và mong muốn của đại đa số VietISer, năm nay công ty đã tổ chức một chuyến du lịch mang hơi hướng healing, sống chậm như thế. Thay vì những buổi teambuilding nắng cháy dưới bãi biển, những chuyến thăm thú địa danh nổi tiếng ở nơi nghỉ dưỡng… chúng mình dịch chuyển thành những hoạt động để mọi người được tự do hòa mình vào thiên nhiên, tự do bơi lội, tự do hơn với những sở thích của từng người. Nhưng vẫn đảm bảo có hoạt động chung toàn công ty để thấy được sự hiện diện và gắn kết của nhau.


Sau chuyến du lịch này, chắc chắn tất cả mọi người đều trở lại công việc mới một tâm thế, tinh thần mới khỏe khoắn hơn, phấn chấn hơn. Cảm ơn tất cả anh chị em vì một mùa du lịch thành công, ý nghĩa và rất nhiều tiếng cười!

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU