• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

” 𝓣𝓲̀𝓷𝓱 𝔂𝓮̂𝓾 𝓵𝓸̛́𝓷 𝓵𝓮̂𝓷 𝓷𝓱𝓸̛̀ 𝓬𝓱𝓸 đ𝓲. “

Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến người khác.

Phải cảm ơn cái duyên đã kết nối VietIS với các bạn sinh viên trẻ trung, nhiệt huyết đến từ CLB tình nguyện iGo của trường ĐH FPT kể từ chương trình Áo ấm Hà Giang năm 2020. Tới nay, đã 3 năm VietIS đồng hành cùng các sự kiện của CLB, và với tâm niệm “Tình yêu lớn lên nhờ cho đi”, năm nay BGĐ tiếp tục đồng hành cùng CLB với tư cách nhà tài trợ Bạc của chương trình “Áo ấm Hà Giang 6”.

Sự ủng hộ của VietIS vào “phút 89” đã giúp BTC có đủ kinh phí dự kiến để thực hiện chuyến hành trình đem yêu thương tới cho các em nhỏ tại xã Sủng Cháng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Mục tiêu của chương trình:

– Trao tặng 1500 chiếc áo khoác ấm, 1500 chiếc mũ len, 1500 đầu sách, hơn 1600 bộ vở viết và bút, các đồ dùng thiết yếu khác như chăn bông, chiếu… được trao tận tay các trẻ em tại xã Sủng Cháng.

– Phổ cập giáo dục, tổ chức các chương trình giáo dục, các chương trình phát triển kỹ năng mềm, thể chất cho các em học sinh và người dân địa phương.

– Tu sửa, nâng cấp hai điểm trường đã xuống cấp, không đảm bảo nhu cầu học tập và sinh hoạt của các em học sinh: điểm trường mầm non Cháng Lộ và điểm trường Tiểu học Mào Phố.

Hy vọng món quà từ VIETIS sẽ đem đến những niềm vui nhỏ bé, chắp cánh những ước mơ các em học sinh ở những điểm trường hẻo lánh còn nhiều khó khăn.

Một tấm lòng được trao đi, chắc chắn sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người!!!

Cảm ơn những trái tim tình nguyện, cảm ơn những nhiệt huyết của tuổi trẻ. VietIS vui mừng vì đã góp một phần nhỏ trong chương trình đầy ý nghĩa này!

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU