• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

Bạn có biết:Theo  “Xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2021” của Google, “chữa lành” hay “Healing” là từ khóa đạt mức tìm kiếm cao nhất mọi thời đại. Thậm chí, Liên Hợp quốc đã đưa ra thông điệp cho 2021 là “năm của sự chữa lành”. Ở Việt Nam. 15 triệu người mắc các chứng rối loạn tâm thần thường gặp.

Phải chăng sức khỏe tinh thần đã bị bỏ ngỏ?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn Ngọc Ninh đã mang đến Workshop tháng 11 với chủ đề “Thiền”. Chúng ta thường quan tâm tới sức khỏe thể chất mà thường bỏ quên, không chăm chút cho sức khỏe tinh thần. Để đến khi sức khỏe tinh thần bị kiệt quệ, chúng ta bị burnout tại nơi làm việc, sức khỏe và cuộc sống bị ảnh hưởng thì mới giật mình nhìn lại “đứa bé” bên trong mình. Chủ đề hot và ý nghĩa thiết thực của nó đã khiến Workshop nhận được sự quan tâm đông đảo của ACE VietIS bên Nhật Bản và Việt Nam với gần 30 người tham dự.

Ngọc Ninh đã có phần dẫn nhập và những chia sẻ rất hay về việc cân bằng Thân & Tâm, một số giải pháp nâng cao sức khỏe tinh thần và đặc biệt một trong các giải pháp đó chính là “Thiền”. Qua đó hiểu được Thiền là gì? Lợi ích của Thiền, thế nào là “Healing – Chữa lành” – từ khóa được tìm kiếm hàng đầu hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU