• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

Xamarin được thành lập từ tháng 5/2011 từ dự án Mono Open Source – một Platform cho phép chạy .Net trên tất cả các nền tảng: Linux, Android, iOS… do Miguel de Icaza và Nat Friedman sáng lập với cộng đồng khoảng 1.3 triệu lập trình viên, độc quyền sử dụng công cụ của hãng, tạ nên các ứng dụng di động bằng C#, cho phép chạy cross- platform dành cho iOS, Android và Window. Chính vì lý do nêu trên, C# .net là ngôn ngữ gần nhất nếu chúng ta muốn học chuyển đổi sang Xamarin.

Sau 5 năm phát triển, tháng 3.2016 Xamarin chính thức được sáp nhập với Microsoft.

Có 5 lý do chúng ta nên học lập trình di động với Xamarin:

1.Viết 1 lần, chạy nhiều nơi (Chỉ cần viết code 1 lần nhưng có thể tương thích ứng dụng cho cả 3 nền tảng: iOS, Android và Window Phone)

2,Xây dựng các native app cho nhiều nền tảng dựa trên cơ sở dữ liệu mã C# được chia sẻ, sử dụng cùng IDE, ngôn ngữ và API

3.Giao diện tương thích với từng nền tảng, truy cập API gốc và hiệu suất của thiết bị

4.Bất cứ điều gì bạn có thể làm trong Objective-C, Swift hay Java bạn đều có thể làm trong C# với Xamarin

5. Hỗ trợ cùng lúc cho cho các phiên bản hệ điều hành mới.

Tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn cho người lập trình Xamarin mới bắt đầu: TẠI ĐÂY

Tháng 6.2021, Microsoft cho ra mắt một nền tảng mới để phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động, được gọi là .Net MAUI. MAUI là sự phát triển của bộ công cụ Xamarin Forms ngày càng phổ biến. Sau thời gian này, rất nhiều lập trình viên Xamarin Forms cũng chuyển đổi dần sang công nghệ mới .net MAUI.

Tham khảo chi tiết về ngôn ngữ MAUI: TẠI ĐÂY

𝑪𝒐̛ 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝒏𝒂̀𝒐 𝒄𝒉𝒐 𝒍𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 .𝒏𝒆𝒕 𝑴𝒂𝒖𝒊 (𝑿𝒂𝒎𝒂𝒓𝒊𝒏)?

Cơ hội việc làm ít hơn so với lập trình viên web và di dộng chính là trở ngại lớn nhất khiến các lập trình viên không muốn học ngôn ngữ lập trình Xamarin. Một lý do chính đáng khác, chính là khi đã quen với lập trình .net (web), nhiều lập trình viên chia sẻ họ thường không sẵn sàng chuyển sang ngôn ngữ lập trình trên di động. Tuy nhiên, cũng vì đây là một ngôn ngữ hiếm người làm, lượng cung nhân sự thấp hơn so với nhu cầu của thị trường nên chế độ đãi ngộ, lương thưởng của LTV Xamarin thường tốt hơn nhiều so với các vị trí lập trình viên khác.

VietIS tự hào là công ty có đội ngũ lập trình viên Xamarin dày dặn kinh nghiệm, đã làm việc với KH lớn của Nhật gần 5 năm về mảng công nghệ này và vẫn tiếp tục mở rộng đội ngũ nhân sự chuyên mảng Xamarin. Hiện tại VietIS sẽ trao đi 2 cơ hội dành cho các bạn FRESHER .NET sẵn sàng mở lòng với ngôn ngữ .net MAUI (tiền thân là Xamarin). Các bạn yên tâm vì sẽ được:

1.Đào tạo bài bản từ đầu

2. Được tham gia dự án ngay sau thời gian đào tạo

3. Có cơ hội chuyển HĐ chính thức ngay sau 4 tháng

4. Mức phụ cấp học việc 8-12M tùy năng lực

Liên hệ VietIS ngay để được tư vấn về cơ hội việc làm này nhé!

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU