• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

Từ một công ty startup với chỉ 10 nhân sự trong một văn phòng nhỏ vài chục mét vuông tại phố Trung Hòa năm 2013, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, VietIS đã đạt những thành tựu nhất định – trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản, được nhiều khách hàng Nhật nhớ mặt nhớ tên, được nhiều thế hệ nhân viên yêu quý. 


“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai…” Không có hành trình nào đi tới thành công mà dễ dàng, không có vinh quang nào mà không thấm đẫm mồ hôi, nước mắt. VietIS tự hào với hành trình 10 năm của mình, tự hào vì những thành tựu và cả những thất bại trên hành trình đó. Với khẩu hiệu “10 năm – Change for Growth”, người VietIS cũng tin rằng cùng với tư duy thay đổi, đổi mới, VietIS sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những cột mốc tiếp theo. 

Món quà sinh nhật tặng nhân viên

10 năm là một dấu mốc vô cùng đặc biệt trên hành trình phát triển của VietIS. Để chào mừng tuổi mới, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc dành tặng những con người đã và đang đồng hành, sát cánh, đóng góp sức lực của mình cho sự phát triển của công ty, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến các VietIS-er. Cùng nhìn lại vô vàn cảm xúc “từ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương” của các thành viên gia đình VietIS trước thềm sinh nhật 10 tuổi.

Quà tặng chính là cuốn sách Hồi ký do nhân viên VietIS tự góp công sức xây dựng nội dung và một chiếc áo đồng phục mới.

Gala Dinner – Bữa tiệc của tuổi trẻ, của thanh xuân 

Tháng 7 vừa qua, VietIS đã tổ chức chuyến du lịch hè cho hơn 130 nhân viên và người thân tại bãi biển Lăng Cô, Huế – nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Điểm nhấn của chuyến du lịch chính là bữa tiệc Gala Dinner với chương trình văn nghệ VietIS got’s talent và Pool Party.


VietIS got’s talent là chương trình thường niên của VietIS, nơi mà mỗi nhân viên được thể hiện một tài năng khác của mình trước những người đồng nghiệp thân quen. Năm nay, sân khấu của VietIS got’s talent đã thu hút những tiết mục được đầu tư về nội dung và cách thể hiện. Những tiết mục trên sân khấu giống như những lời cảm ơn, lời chúc mừng dành cho công ty đã thành công đạt tới cột mốc 10 năm đầu tiên. 


Pool Party tiếp tục là một bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và “rượu” (cảnh báo nội dung này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi). Lần đầu tiên được tổ chức, Pool Party chắc chắn đã để lại những cảm xúc khó tả, những kỷ niệm khó quên trong những năm tháng thanh xuân của nhiều nhân viên Gen Z.

Thời gian vô hạn nhưng cuộc đời thì hữu hạn. Cuộc đời mỗi người chúng ta liệu sẽ có mấy lần được 10 năm?

Với rất nhiều người, VietIS không chỉ là một cái tên, một công ty mà còn là cả thanh xuân, tuổi trẻ, hoài bão và ước mơ. Không ai biết 10 năm nữa thế giới sẽ đi về đâu và phát triển ra sao. Vì vậy sự hiện diện của tất cả mọi người trong thời khắc đêm Gala ấy bên bãi biển Lăng Cô xinh đẹp chính là khoảnh khắc giá trị nhất.

Đêm Gala ấy người VietIS chúng tôi đã cùng nhau uống, cùng nhau say, cùng nhau tận hưởng và cháy hết mình trong từng khoảnh khắc như một lời trân trọng gửi tới thanh xuân của chính mình vì đã cống hiến không mệt mỏi cho VietIS.


Cùng thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại bữa tiệc Gala Dinner kỷ niệm 10 năm của VietIS: TẠI ĐÂY

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU