• Hotline: +84–246 293 9036
  • recruit@vietis.com.vn
  • 3F & 5F, 3A Building, Lane 82 Duy Tan Str., Hanoi, Vietnam

“𝐾ℎ𝑜𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑎̆́𝑐 𝑘ℎ𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑐𝑎́𝑖 đ𝑖́𝑐ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂́𝑛 đ𝑖, 𝑛ℎ𝑖̀𝑛 𝑛𝑔𝑎̆́𝑚 𝑚𝑜̣𝑖 𝑡ℎ𝑢̛́ 𝑥𝑖𝑛ℎ đ𝑒̣𝑝 đ𝑎𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢 𝑣𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̂̀𝑚 𝑚𝑎̆́𝑡. 𝐿𝑢́𝑐 đ𝑜́ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑠𝑒̃ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑟𝑎 𝑚𝑜̣𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑛𝑜̂̃ 𝑙𝑢̛̣𝑐 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑙𝑎̀ 𝑣𝑜̂ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑥𝑢̛́𝑛𝑔 đ𝑎́𝑛𝑔.”

Đó chính xác là cảm xúc của anh em nhà VIS Solution (Japan) trong  chuyến teambuilding cuối tuần vừa rồi. Lạnh một chút thì có sao, anh em ta ở bên nhau đã đủ sưởi ấm trái tim tâm hồn rồi. Bạn thấy đó, trong không gian bạt ngàn tuyết trắng – cảnh đẹp như tranh vẽ nổi bật lên là những nụ cười đang nở rộ. Những bức ảnh lan tỏa nguồn năng lượng và tình yêu thương, tình đồng bào lớn quá đỗi…

Trượt tuyết là một hoạt động tiêu biểu trong mùa đông ở xứ sở hoa anh đào. Mùa trượt tuyết thường bắt đầu từ giữa tháng 12, cao điểm là từ tháng 1 đến tháng 2 và kéo dài đến cuối tháng 3. Tại Nhật có rất nhiều bãi trượt tuyết tuyệt đẹp với chất lượng tuyết mịn như bông. 

Với VietIS Solution (Japan) trượt tuyết đầu năm là một truyền thống đã duy trì khá nhiều năm. Giữa rất nhiều cái tên, năm nay VIS quyết định ghé thăm bãi trượt tuyết tại Yomase, Nagano. Tại đây, anh em đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc rất gần gũi và ấm áp. Bỏ qua những vấn đề trong công việc, anh em cùng sát lại gần nhau, hướng dẫn nhau, giúp đỡ nhau những bài học đầu tiên của lớp trượt tuyết cơ bản. Ở đây không có giáo viên và học sinh, mà chỉ có những người có kinh nghiệm chỉ dạy, chia sẻ cho những anh em ít kinh nghiệm hơn. Tình đồng nghiệp đôi khi không chỉ dừng lại ở việc giúp đỡ nhau trong công việc, mà còn cả các khía cạnh khác của cuộc sống như vậy. 

Chính vì vậy, trượt truyết là một hoạt động vừa nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, vừa để anh em xả xì trét sau 1 năm cày cuốc vất vả. Hãy cứ tưởng tượng những khó khăn sắp tới là những chướng ngại vật trước mắt, chỉ cần bạn nhẹ nhàng lướt qua… khi ở cuối con đường chắc chắn bạn sẽ thấy mãn nguyện.

Nếu bạn không biết trượt tuyết cũng không sao, lời khuyên của người đi trước là cứ làm theo video hướng dẫn là được thôi. Còn trượt được thành công hay không thì các “đàn anh” có kinh nghiệm hỏi mãi không chịu nói. Nhưng ta nói, cái cảm giác trượt từ trên cao xuống giữa xung quanh bao la tuyết trắng chắc cảm giác nó phê pha lắm (- người viết mới có trải nghiệm trượt cỏ núi Ba Vì thôi mà thấy nó “đã” quá trời rồi).

CẢNH BÁO: Mỗi năm chỉ nên đi 1 lần thôi nhé, nhiều hơn là bị “ghiền” đó. Có anh nhân viên nhà VIS mới đi trượt lần đầu đã phải thêm ngày vào to-do-list mỗi năm phải đi một lần rồi đó.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU